Tài Khoản
Nếu tôi không có một doanh nghiệp, tôi vẫn có thể mua từ một nhà cung cấp?
Về cơ bản, các thành viên trên vn.banhay.com cần phải có một tên doanh nghiệp bởi chúng tôi cung cấp nền tảng kinh doanh giữa các doanh nghiệp. Và hầu hết các nhà cung cấp ở đây là các nhà máy và công ty trao đổi hàng hóa với số lượng lớn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể là một người mua cá nhân mà không có tên doanh nghiệp và liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.
Tôi có phải đăng ký mộ tài khoản nếu tôi muốn mua trên vn.banhay.com?
Có, Liên hệ với các nhà cung cấp và thực hiện giao dịch với họ trên vn.bán hay.com, bạn cần phải có một tài khoản trên vn.banhay.com. Để cung cấp thông tin và giải quyết tranh chấp, chúng tôi đánh giá cao đề nghị của bạn và liên hệ với một nhà cung cấp thông qua vn.banhay.com với email cá nhân.
Các yêu cầu về địa chỉ email đăng ký của tôi là gì?
Hãy đảm bảo thông tin email của bạn không có từ banhay trong đó.Một tài khoản email chỉ được dùng một tài khoản vn.banhay.com.
Tại sao tôi nhận được thông báo “ Vui lòng nhập một địa chỉ email hợp lệ” trong đăng ký?
Khi bạn thấy thông báo ở trên trong khi đăng ký, có thể bạn đã nhập một email không hợp lệ hoặc bạn đã gõ địa chỉ email không chính sác.
Nếu bạn khó khăn trong việc đăng ký hãy liên hệ với chúng tôi.
Làm thế nào để tôi là một thành viên miễn phí trên vn.banhay.com?
Để tham gia thành viên miễn phí vui lòng làm theo các bước dưới đây.
1.Nhấp vào “Đăng ký”
2.Hoàn thành mẫu đăng ký và nhấp đăng ký.
Tôi có thể thiết lập tài khoản không có số điện thoại?
Xin được thông báo số điện thoại của bạn là những thông tin cần thiết khi đăng ký trên vn.banhay.com. Một số điện thoại hợp lệ sẽ giúp các đối tác kinh doanh tiềm năng của bạn tiếp cận với bạn hiệu quả hơn. Vì vậy, tôi đề nghị bạn để lại số điện thoại trong thông tin đăng ký.
Tôi có thể có nhiều hơn một tài khoản?
Về cơ bản, bạn chỉ có thể có một tài khoản thành viên trên vn.banhay.com. Để không gây ra nhầm lẫn cho các đối tác tiềm năng của bạn chúng tôi đề nghị bạn đăng ký một tài khoản cho một công ty.
Tôi nhập sai địa chỉ email đăng ký?
Nếu bạn nhập sai địa chỉ email đăng ký trên vn.banhay.com, dưới đây là 2 lựa chọn giải quyết vấn đề:
Bạn vẫn nhớ địa chỉ email nhập sai của mình, và bạn dùng email đó đăng nhập vào vn.banhay.com để chỉnh sửa lại thông tin cũng như email.
Nếu bạn không thể đăng nhập vui lòng liên hệ với chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi thông tin đăng ký của bạn như tên công ty, tên liên lạc và địa chỉ email chính sác để chúng tôi xác định vị trí tài khoản của bạn trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi.
Tôi làm gì nếu quên mật khẩu?
Nếu bạn quên mật khẩu vui lòng nhấp vào “Quên mật khẩu”
Bạn điền email đăng ký để chúng tôi gửi một email xác nhận lại mật khẩ cho bạn
Khi có email xác nhận vui lòng nhấp vào link chúng tôi cung cấp và bạn lập lại một mật khẩu mới
Tôi đã quên địa chỉ email của tôi?
Nếu như bạn đã quên địa chỉ email của bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, bạn vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ như số điện thoại, tên công ty, tên cá nhân để đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi giúp bạn.
Tôi không nhận được bất kỳ email nào để thiết lập lại tài khoản của mình, tôi phải làm gì?
Nếu bạn không nhận được thông báo sau khi nhập địa chỉ email của bạn khi cố gắng lấy lại mật khẩu, vui lòng kiểm tra các thông báo đã nhận trong thư mục spam hoặc thùng rác tài khoản email cá nhân của bạn như một số máy chủ email lọc nhầm lần email của bạn. nếu vẫn không có email thông báo của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Thay đổi địa chỉ email?
Nếu bạn đã thay đổi địa chỉ email, bạn vui lòng dùng địa chỉ email mới để đăng nhập.
Tôi nghi ngờ ai đó đã dùng tài khoản của mình để đăng nhập trang vn.banhay.com?
Trong trường hợp này, hãy bảo vệ tài khoản của bạn bằng những lời khuyên sau đây:
Không bao giờ đăng ký tài khoản của bạn trong một liên kết đáng ngờ.
Nếu bạn đăng nhập tài khoản của bạn tại một máy tính công cộng, vui lòng đăng xuất khi rời.
Cải thiện mật khẩu của bạn.
Làm thế nào để chỉnh sửa hồ sơ của tôi?
Bạn vào thông tin tài khoản để chỉnh sửa lại thông tin hồ sơ cũng như thông tin công ty.